แบรนด์สไตล์
  • เรียบง่าย สะอาดดูดี
  • ใส่ได้ทุกวัน เหมาะกับทุกโอกาส
  • ทันสมัย ในลุคสบายๆ ไม่เป็นทางการ
  • ชื่นชอบในโลโก้ของแบรนด์
กลุ่มเป้าหมาย

ผู้ชาย อายุระหว่าง 20-45 ปี ที่มีความทันสมัยและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของวัยรุ่น พวกเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบเกรฮาวด์ ออริจินัลแต่ชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่เรียบง่ายและทันสมัยที่ยังคงความครีเอทีฟแบบเกรฮาวด์อยู่

CISA ebook ICBB test software Masks KN95 Mask Diet Pills