Greyhound
แบรนด์สไตล์
- เท่ห์ เรียบง่ายแต่แฝงความสนุก ช่างคิด ไม่น่าเบื่อ
- สีคุมโทน
- แพทเทิร์นที่ดูแปลกตา รูปทรงเลขาคณิต
- มีความขบถอย่างมีศิลปะ
กลุ่มเป้าหมาย
ผู้ชายและผู้หญิงวัยทำงานอายุระหว่าง 25-45 ปี ที่มีความทันสมัย มีสไตล์ที่ชัดเจน เป็นตัวของตัวเอง ชื่นชอบแฟชั่นและสนุกกับการ แต่งตัว ติดตามกระแสแฟชั่นอยู่เสมอ และรู้จักเลือกหยิบเทรนด์ที่เหมาะสมกับสไตล์ของตัวเอง ชอบเสื้อผ้าสไตล์เท่ห์ พวกเขายอมจ่ายให้กับแบรนด์ที่มีความพิเศษ มีคุณค่า และแชร์ความคิด ทัศนคติเดียวกัน
แนวคิดของร้าน
ทุกๆ รายละเอียดในร้าน Greyhound Original ถูกคิด และเลือกมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อสะท้อนถึงสไตล์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งแบบ Industrial Loft บรรยากาศเพลงในร้าน รวมไปถึงเสื้อผ้าของพนักงาน ทุกอย่างได้ผ่านการออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับการใช้ชีวิตตามสไตล์แบบเกรฮาวด์ เกรฮาวด์ แฟล็กชิพ เปรียบเสมือนแกลเลอรี่ที่รวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าชั้นนำ ส่วนเคาน์เตอร์เกรฮาวด์ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า