ซึ่งปัจจุบัน Greyhound Café มีทั้งหมด 14 สาขา ด้วยกัน (Central Chidlom, J-Avenue Thong Lor, Siam Center, La Villa Phaholyothin, The Crystal , The Circle Ratchapruk, Groove@Central World, CentralPlaza Pinklao, Mega Bangna, Central Lardprao, Emquartier, Bluport Huahin, Pattaya and The Promenade Ramintra) เมื่อรวมกับ Another Hound Café (อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่) ที่สยาม พารากอน ที่ได้รับรางวัล Thailand’s Best Restaurants จาก Thailand Tatler ติดต่อกันเป็นระยะเวลาถึง 7 ปี รวมเป็นทั้งหมด 17 สาขา ในเวลา 20 ปีเต็มตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ในปี 2540 ซึ่งปัจจุบันนี้ Greyhound Café ยังได้ขยายสาขาไปยังต่างประเทศ คือ ฮ่องกง จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนิเซีย และ สหราชอาณาจักร
Greyhound Café ในทุกสาขาคงบรรยากาศและ Concept ของดีไซน์ให้มีความรู้สึกเดียวกัน ในสไตล์ Modern and Contemporary การตกแต่งภายในตาม Style ของ Greyhound Café ซึ่งประกอบไปด้วย ปูนดิบ เหล็ก และไม้ ที่ให้ความรู้สึกดิบๆปนความเท่
คอนเซ็ปอาหารสะท้อน Brand Style ของ Greyhound Café คือ “Simple with Creative Twist” ทั้งวัตถุดิบ และรสชาติ ที่นำเสนอในรูปแบบที่ใส่ความคิดสร้างสรรค์ เมนูของ Greyhound Café ส่วนมากจะเป็นเมนู Thai-Asian ซึ่งมีหลากหลายเมนูให้เลือก เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ สูตรเมนูอาหารของเราได้มาจากหลากหลายที่ด้วยกัน บางสูตรได้มาจากคุณยายตุ๋ย(เป็นคุณยายที่มีอยู่จริง) บางสูตรได้จากความหิวกลางดึกจึงเกิดเป็นเมนูใหม่ บางส่วนได้มาจากการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆและเกิดติดใจในความอร่อยจึงนำมาทวิสต์ในรูปแบบของ Greyhound Café ซึ่งจะเห็นได้ว่าทุกๆเมนูของ Greyhound Café จะเต็มไปด้วยเรื่องราว แต่ที่แน่นอนที่สุดคือเรื่องของรสชาติที่รับรองว่าไม่ผิดหวัง
สนใจเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการภาพ high resolution กรุณาติดต่อคุณอังสนา พวงมะลิต (ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ) หรือ angsana.p@greyhound.co.th