To be great, enduing company, with appealing food brands, providing a healthy and quality work environment
บริษัทมัด แอนด์ ฮาวด์ จำกัด (มหาชน) และผู้ได้รับสิทธิแฟรนไชส์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยของแบรนด์ระดับโลก ได้แก่
1 โอ บอง แปง เบเกอรี่เดอะคาเฟ่
2 ดังกิ้นโดนัท
บริษัทมัด แอนด์ ฮาวด์ จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของธุรกิจแฟชั่นและอาหารที่โดดเด่นเป็นที่รู้จักทั้งระดับประเทศและนานาชาติเช่น
1 เกรฮาวด์ ออริจินอล แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ
2 สไมล์ลี่ฮาวนด์ แบรนด์แฟชั่นสำหรับคนรุ่นใหม่
3 เกรฮาวด์ คาเฟ่ ( กรุงเทพ, ฮ่องกง, เซี่ยงไฮ้, ปักกิ่ง, กัวลาลัมเปอร์, จาร์กาต้า, สิงค์โปร์, ลอนดอน )
4 อนาเธอร์ฮาวด์ คาเฟ่
5 เกรฮาวด์ คอฟฟี่
6 กินเฮ บาย เกรฮาวด์
7 ครัวเอ็ม
8 Le Grand Vefour ร้านอาหารหรูระดับ Michelin สองดาว กรุงปารีส
เมื่อรวมกันทั้งหมด บริษัทมัด แอนด์ ฮาวด์ จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของและดำเนินธุรกิจมากกว่า 430 สาขาของร้านค้า ภายใต้การบริหารจัดการของทีมงานผู้บริหารที่มี ประสบการณ์ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพใส่ใจผู้บริโภคเพื่อการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน
บริษัทมัด แอนด์ ฮาวด์ จำกัด (มหาชน) และผู้ได้รับสิทธิแฟรนไชส์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยของแบรนด์ระดับโลก ได้แก่
1 โอ บอง แปง เบเกอรี่เดอะคาเฟ่
2 ดังกิ้นโดนัท
บริษัทมัด แอนด์ ฮาวด์ จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของธุรกิจแฟชั่นและอาหารที่โดดเด่นเป็นที่รู้จักทั้งระดับประเทศและนานาชาติเช่น
1 เกรฮาวด์ ออริจินอล แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ
2 สไมล์ลี่ฮาวนด์ แบรนด์แฟชั่นสำหรับคนรุ่นใหม่
3 เกรฮาวด์ คาเฟ่ ( กรุงเทพ, ฮ่องกง, เซี่ยงไฮ้, ปักกิ่ง, กัวลาลัมเปอร์, จาร์กาต้า, สิงค์โปร์, ลอนดอน )
4 อนาเธอร์ฮาวด์ คาเฟ่
5 เกรฮาวด์ คอฟฟี่
6 กินเฮ บาย เกรฮาวด์
7 ครัวเอ็ม
8 Le Grand Vefour ร้านอาหารหรูระดับ Michelin สองดาว กรุงปารีส
เมื่อรวมกันทั้งหมด บริษัทมัด แอนด์ ฮาวด์ จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของและดำเนินธุรกิจมากกว่า 430 สาขาของร้านค้า ภายใต้การบริหารจัดการของทีมงานผู้บริหารที่มี ประสบการณ์ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพใส่ใจผู้บริโภคเพื่อการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน
บริษัทมัด แอนด์ ฮาวด์ จำกัด (มหาชน) ได้มีการพัฒนากลยุทธ์การดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีความแตกต่าง
และมีจุดยืนทางธุรกิจเหนือกว่าคู่แข่งทั้งในเรื่องการพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ผ่านการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานภายในต่างๆ
พฤติกรรมของผู้บริโภคและแนวโน้มทางการตลาดคือสิ่งที่ทางบริษัทให้ความสำคัญเพื่อที่จะสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง นอกจากนี้บริษัทมัด แอนด์ ฮาวด์ จำกัด (มหาชน) ยังมุ่งเน้นการควบคุมคุณภาพในการผลิตเพื่อให้ผู้บริโภคมีความพอใจและได้ประโยชน์อย่างสูงสุด